Trang chủ

Quạt hơi nước công nghiệp và dân dụng

Quạt hơi nước công nghiệp là thiết bị làm mát không khí tiết kiệm và hiệu quả dành cho những không gian mở mà khi lắp máy lạnh sẽ tốn chi phí rất cao. Loại máy làm mát này thường làm mát trực tiếp bằng cách thổi không khí đã được giảm nhiệt độ vào những nơi cần làm mát như : chuyền máy móc bị nóng khi vận hành, khu vực người làm việc không yêu cầu đặc biệt về độ ẩm, xưởng sản xuất nói chung, không gian mở ngoài trời...

-> Video nguyên lý giảm nhiệt độ không khí của quạt hơi nước công nghiệp

         QUẠT LÀM MÁT BẰNG NƯỚC LOẠI LƯU LƯỢNG GIÓ CAO
Thổi xuống: 30,000 m3/h
Thổi ngang: 30,000 m3/h
Thổi lên: 30,000 m3/h

         QUẠT LÀM MÁT BẰNG NƯỚC LOẠI LƯU LƯỢNG VỪA VÀ NHỎ
Di động: 18,000 m3/h
Di động: 12,000 m3/h
Di động: 4,500 m3/h

Chúng tôi là Nhà sản xuất, Phân phối một số thương hiệu máy làm mát tại Việt Nam như: Kedite, Keruilai, Nakami, Nagasaki,... Chuyên sản xuất gia công phụ kiện, Lắp đặt chuyên nghiệp các hệ thống thông gió làm mát cho nhà xưởng, quán ăn, Siêu thị, Khu công vực công cộng... Với phương châm bán hàng chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng từ bước khảo sát Thiết kế bản vẽ ban đầu đến việc Cung cấp lắp đặt và Bảo hành bảo trì hệ thống để vận hành một cách tốt nhất. Khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin miễn phí và báo giá nhanh nhất.
Với Quý Đại lý trên toàn quốc xin vui lòng liên hệ trực tiếp và cung cấp số lượng (từ 1 bộ -> không hạn chế) chúng tôi sẽ có báo giá hỗ trợ theo từng dự án, công trình.

Liên hệ tư vấn  -> Tại đây . Hân hạnh phục vụ !.

Máy làm mát Nakami