Trang chủ

GIỚI THIỆU - Trang 2



VI.  Ý NGHĨA LOGO    
     Logo hình khối là biểu tượng của sự bền vững lâu dài, chính trực của thương hiệu Đại Việt. 
            Hai màu đen đỏ là hai màu chủ đạo của logo.  
  1. Màu đen: là màu của năng lượng, sự thanh lịch, trang trọng. Khi nhìn vào tạo cho người nhìn cảm giác có chiều sâu và đó cũng là điều mà chúng tôi muốn thể hiện và là kim chỉ nam của Công ty cho dù làm việc gì cũng phải chuyên sâu. 
  1. Màu đỏ: là màu của lửa và máu vì vậy nó gắn liền với năng lượng, sinh lực, sức mạnh, sự cương quyết, ước vọng cháy bỏng. Chúng tôi muốn góp một phần ước vọng nhỏ bé của mình vào ước vọng dân tộc Việt Nam một dân tộc anh hùng. Sẽ phấn đấu bằng trí tuệ, nội lực của mình vươn lên sánh vai cùng các cường quốc năm châu.
            Hai dấu chấm ngoài đỏ trong trắng là biểu tượng hai ánh đèn luôn soi rọi cho chúng tôi      nhìn rõ hiểu mình và hiểu đối tác để luôn tạo được quyền lợi hài hoà và gắn bó lâu dài với những ai đã đến với Đại Việt.
VII.  SLOGAN
“Thương hiệu vì cộng đồng”       

      Thể hiện trách nhiệm, sự gắn bó giữa quyền lợi Công ty và trách nhiệm cộng đồng.

            Mới đọc qua câu slogan ở thời buổi kinh tế thị trường chắc hẳn nhiều người cho là vô nghĩa nhưng với quan điểm của chúng tôi trong phạm vi hẹp cộng đồng là ai? là nhân viên trong Công ty, là đối tác trong công việc nếu mình vì họ thì họ sẽ hiểu và trân trọng tình cảm đó và từ đó nhân viên sẽ làm việc sáng tạo, tích cực có trách nhiệm, đối tác sẽ duy trì quan hệ lâu dài bền vững. Từ đó, Công ty sẽ phát triển và đó chính là vì mình. Khi Công ty phát triển thì chúng tôi lại có cơ hội thể hiện cái trách nhiệm đó với nghĩa rộng hơn cho xã hội, cho đất nước.
VIII.  HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI   
  • Trong những năm vừa qua, Đại Việt đã tham gia nhiều công tác xã hội, từ thiện như:
Cùng Ủy ban nhân dân Q.12 trao nhà tình nghĩa cho bà mẹ Việt Nam anh hùng.
  • Cùng Hội Chữ thập đỏ TP.HCM và một số đối tác tổ chức chương trình trái tim nhân ái tổ chức đón tết cho nạn nhân chất độc da cam và bà con miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt.
Thường xuyên tặng quà cho các em nhỏ gia đình nghèo tại bệnh viện Nhi Đồng.
  • Tài trợ cho đội tuyển bóng đá U15 Q.12, TP.HCM để đào tạo lớp cầu thủ kế cận phục vụ cho nền thể thao nước nhà.
  • Xây dựng quỹ học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó
  • Tham gia thường xuyên trương trình tiếp sức mùa thi (phát đồ ăn miễn phí cho sinh viên tại địa điểm thi trường Đại Học Hutech)
              Và hàng loạt kế hoạch hoạt động xã hội trong nhiều năm, chúng tôi hy vọng đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển chung của đất nước.
IX.  DANH HIỆU ĐẠT ĐƯỢ 

Cúp vàng thương hiệu 2008 (Điện công nghiệp – điện lạnh – tự động)
Cúp vàng vì sự nghiệp bảo vệ môi trường (Bộ tài nguyên môi trường trao tặng)
Bằng khen vì sự nghiệp bảo vệ môi trường (Bộ tài nguyên môi trường trao tặng)
Giấy chứng nhận đơn vị xuất sắc áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, thi công nhằm bảo vệ môi trường.
Cúp doanh nhân thành đạt (tổng giám đốc Công ty)
Cùng nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan chao tặng trong 11 năm phát triển.
Chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng hoàn thiện cho từng Sản phẩm , Dịch vụ để xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho Quý khách hàng khi cần một giải pháp Toàn diện - Tiết kiệm - Hiệu quả  !.

Máy làm mát Nakami