Trang chủ

Công ty làm mát nhà xưởng, phân phối quạt làm mát hơi nước

Máy "làm mát nhà xưởng" là thiết bị ra đời do nhu cầu hạ nhiệt nhà xưởng để tạo môi trường làm việc tốt hơn cho công nhân cũng như tăng độ bền cho thiết bị máy móc trong nhà xưởng. Việc đầu tư một hệ thống làm mát cho diện tích lớn như các nhà xưởng thì máy lạnh không phải lúc nào cũng là giải pháp tối ưu do chí phí đầu tư và chi phí điện năng, vận hành luôn rất cao. Vì thế Hệ thống máy làm mát nhà xưởng bằng nước là giải pháp khả thi và tiết kiệm về chi phí cho nhiều công ty để đảm bảo lợi nhuận trong tình hình chi phí sản xuất ngày càng cao như hiện nay.

>> Tìm hiểu tổng quan về hệ thống máy làm mát nhà xưởng
>> Báo giá máy làm mát nhà xưởng

Khi nói đến "làm mát nhà xưởng" bằng nước thì có nhiều giải pháp có thể đề cập đến như loại phun sương, tưới trên mái, tấm làm mát gắn tường + quạt công nghiệp, hệ thống máy làm mát nhà xưởng Air Cooler (áp suất dương),.. Nhưng trong các phương pháp trên khi cân nhắc tất cả yếu tố về độ tiện nghi, vận hành linh hoạt, độ ồn, hiệu quả và tiết kiệm thì chỉ có hệ thống máy làm mát nhà xưởng Air Cooler là được đánh giá nhiều ưu điểm nhất.
Như đã gới thiệu trong những bài trước về máy làm mát nhà xưởng cũng như cấu tạo, nguyên lý làm mát khi không khí xuyên qua màn nước đặt trong máy, những thiết bị này có thể tùy chọn lắp đặt theo nhiều kiểu khác nhau tùy theo kinh phí và nhu cầu của mỗi Doanh nghiệp. Sau đây là 2 kiểu kết nối vận hành phổ biến nhất hiện nay, thiết bị máy và kênh dẫn gió vào bên trong thì giống nhau ở cả 2 kiểu kết nối, chỉ khác nhau ở nguyên lý cấp và hồi nước cho máy.

+ Hệ thống "làm mát nhà xưởng" Tiêu chuẩn phổ biến

Hinh anh_lam mat tieu chuan

Với hệ thống kết nối làm mát áp suất dương Tiêu chuẩn thì vẫn có đầy đủ tính năng và hiệu quả làm mát chỉ khi trường hợp nhiệt độ bên ngoài lên cao thì nước cấp sẽ bị gia nhiệt lên theo nhiệt độ môi trường dẫn đến nhiệt độ làm mát của máy cũng tăng lên theo sự tăng nhiệt độ của nước. Để giải quyết trường hợp này thì các kỹ sư của Công Ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt đã nghiên cứu tạo ra kết nối hệ thống làm mát theo chuẩn Hiệu suất cao, với mục đích tăng hiệu quả làm mát và giữ ổn định nhiệt độ đầu ra của máy làm mát không phụ thuộc nhiều vào sự tăng nhiệt độ của nước cấp.

+ Hệ thống "làm mát nhà xưởng" Hiệu suất cao theo mô tả sơ bộ

Hinh anh_may lam mat hieu suat cao

Theo nguyên lý hệ thống làm mát Hiệu suất cao thì nhiệt độ nước cấp trước khi vào máy sẽ được hạ xuống thấp hơn nhiệt độ môi trường và giữ ổn định suốt trong quá trình hoạt động của máy "làm mát nhà xưởng" giúp cho nhiệt độ ra của máy làm mát không phụ thuộc nhiều vào nhiệt độ môi trường. Trên hình ảnh là nguyên lý chung của hệ thống, thực tế khi kết nối sẽ có thêm những phụ kiện để phù hợp với quy mô mặt bằng và đặc thù của mỗi công trình, khi Quý khách hàng liên hệ với nhân viên của Đại Việt sẽ được hỗ trợ tận tình nhất về các giải pháp để khách hàng lựa chọn, từ việc tư vấn đến việc lên bản vẽ phương án thiết kế sơ bộ miễn phí cho đến khi có được gải pháp phù hợp nhất và nhận được Báo giá chi tiết về thiết bị làm mát cũng như các loại vật tư phụ kiện cần sử dụng cho hệ thống.
Khi cần thông tin vui lòng liên hệ mục Tư vấn hoặc gọi vào Hotline 0909 04 97 18 chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ nhanh nhất. Trân trọng !.

Máy làm mát Nakami