Trang chủ

Máy lạnh âm trần Midea, kiểu Cassette sang trọng giá rẽ

Máy lạnh lạnh âm trần Midea được thiết kế một cách tinh tế sang trọng , khi hoạt động máy lạnh âm trần phân phối hơi lạnh ra 4 hướng nên làm lạnh đều, nhanh sẽ tạo cho bạn không gian mát mẽ tiện nghi gấp nhiều lần. 
Loại dàn lạnh này được sử dụng rất phổ biến bởi tính thẫm mỹ và đễ lắp đặt ở mọi vị trí, Kích cỡ phần mặt nạ ( phần nhìn thấy dưới trần) đều bằng nhau ở những công suất lân cận (2 - 3 - 4 - 5 Hp) nên dễ dàng trong việc chọn công suất và bố trí mà không ảnh hưởng đến thẫm mỹ. Đặc biệt dễ dàng trong việc vệ sinh bảo trì máy lạnh không gây ảnh hưởng nhiều đến trần laphông, làm cho việc bảo dưỡng nhanh và dễ dàng dẫn đến chi phí bảo trì thấp.

Không gian thường sử dụng dàn lạnh loại này : Văn phòng, Nhà hàng, Sãnh khách sạn cao cấp, Phòng khách, Quán cà phê, Bar Club, Shop kinh doanh, Siêu thị vừa và nhỏ, Nhà Biệt thự ...


..::  KIỂU ÂM TRẦN CASSETTE - Dòng Cao Cấp                  >> Máy Lạnh Âm Trần Một SHãng Khác

CÔNG SUẤT
MODEL
GIÁ TIỀN
2.0 Hp
MCC-18CR
14,500,000
3.0 Hp
MCC-28CR
18,200,000
4.0 Hp
MCC-36CR
24,800,000
5.5 Hp
MCC-50CR
28,000,000
Sản phẩm từ Tập Đoàn Midea, Xuất xứ Việt Nam.
Bảo hành :
2 Năm cho toàn bộ sản phẩm
Phụ kiện  :
Remote, Hướng dẫn sử dụng
Miễn phí :
Vận chuyển, Bảo hành
Khuyến mãi:
Bảo trì 01 lần ( Số lượng >20 Bộ )
Catalogue
Tư vấn giải pháp
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Ghi chú: Do thông tin ban đầu chưa rõ về thông tin kỹ thuật và yêu cầu chi tiết bản vẽ của công trình nên giá chúng tôi đăng trên web chưa phải là giá thấp nhất, chính vì vậy hãy liên hệ trực tiếp Tại đây để làm việc cụ thể hơn và có được báo giá tổng hợp về thiết bị & phụ kiện vật tư cho hệ thống. Hân hạnh phục vụ !.
 
- Vật tư Máy lạnh : Ống đồng, Vật tư phụ, Phụ Kiện ( Do chưa biết Mặt bằng cụ thể cần lắp máy nên Bảng giá vật tư có đơn giá là 1 )
 

Máy làm mát Nakami